Hãng chỉ điều chỉnh tăng trung bình 2-3% cho toàn danh mục sản phẩm bánh trung thu của doanh nghiệp.
Mùa Trung thu năm nay, Công ty Mondelez Kinh Đô ra mắt hơn 70 dòng bánh Trung Thu với những cải tiến chất lượng đáng kể và 3 dòng sản phẩm mới để phục vụ đa dạng các nhu cầu của người tiêu dùng:
Dòng "Trăng Vàng Black & Gold" thượng hạng, dòng "Trăng Vàng" cao cấp, dòng "Thu" truyền thống, đến những dòng bánh thời thượng như bánh Trung thu tuyết và lava tan chảy, đáp ứng nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng.
Để bánh Trung thu Kinh Đô đến tay người tiêu dùng dễ dàng, an toàn và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô đã mở rộng thêm gần 1.000 điểm bán là các quầy trung thu trên dọc các tuyến phố, nâng tổng số điểm phân phối lên 13.500 cửa hàng trên toàn quốc.
Người tiêu dùng cũng có thể tìm mua bánh Trung thu Kinh Đô dễ dàng tại các kênh mua sắm trực tuyến lớn như Lazada, Tiki, Shopee, ứng dụng giao hàng Grab, các hệ thống siêu thị lớn, các cửa hàng tiện lợi trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Tin tức khác
- ChocoPie - Sản phẩm bánh mềm nổi tiếng làm nên tên tuổi thương hiệu Orion (19-08-2022)
- Bánh khoai tây nướng TOK và bánh ChocoPie Molle cùng tham gia đường chạy đậm chất biển (09-08-2022)
- Bánh gạo An vị Khoai tây Phô mai nướng từ nhà Orion Vina - cơn sốt trong mùa lễ 2022 (09-08-2022)
- Liệu các nhà sản xuất có đang lung lay trước cơn bão tăng giá nguyên liệu? (09-08-2022)
- Cựu CEO Kinh Đô với tham vọng thống lĩnh trở lại thị trường ngành bánh (05-08-2022)
- Bánh trung thu Lafeve - Tinh hoa của người Việt (14-07-2022)