Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH

Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH

Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH

Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH

Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH
Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024 - BÁNH KẸO NGUYỄN PHƯỚC | NHÀ PHÂN PHỐI BÁNH KẸO | MUA BÁNH KẸO TÂN BÌNH
  • slideshow
  • slideshow

Đón Tết an vui cùng hộp quà Tết Orion Xuân 2024

Tặng quà cho người thân vào dịp Tết đã trở thành nét đẹp văn hóa của người Việt ta. Những món quà gây được ấn tượng với người nhận là sự kết hợp của các yếu tố như thiết kế bên ngoài món quà, chất lượng các vật phẩm bên trong. Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng cao thì Orion đã ra mắt 10 hộp quà Tết Orion mang chủ đề An nằm mang đến cho khách hàng những món quà vừa chất lượng vừa ý nghĩa.

hộp quà tết orion

Hộp quà Tết Orion là một trong những sản phẩm nổi bật của Orion dành cho dịp Tết Nguyên Đán. Bộ sưu tập bao gồm 10 hộp quà Tết được đóng gói chỉnh chu trong hộp giấy với các thiết kế độc đáo và ấn tượng. Những vật phẩm bên trong là những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đồng thời, 10 hộp quà Tết Orion sẽ  mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn cho món quà Tết.

Bên trong hộp quà Tết Orion có những gì

Hộp quà Tết Orion An VI 

 

quà tết orion 6

Hộp quà Tết An VI là món quà tuyệt vời ngày Tết bởi thiết kế tinh tế cùng bộ sản phẩm chất lượng bên trong, đặc biệt là hộp bánh quy mè Guote Moulin Rouge nổi tiếng. Không chỉ được yêu thích bởi hương vị thơm ngon mà bánh còn được thiết kế hộp thiếc sang trọng nên rất phù hợp để biếu tặng đồng nghiệp và đối tác.

Thành phần bên trong: 

Hộp quà Tết Orion An VII 

 

hộp quà tết an7

Hộp quà Tết Orion An VII kết hợp giữa các họa tiết nổi bật và thiết kế quai xách tiện dụng nhằm làm bật lên sự đẳng cấp của món quà Tết. Kèm theo đó là sự kết hợp từ rất nhiều sản phẩm nổi tiếng từ Orion như: Guoté, Custas, Marine Boy, bánh gạo An, Miz, Chocopie. Điểm nổi bật chính là hộp bánh thiếc Guoté sang trọng và đẹp mắt, thể hiện sự trân trọng và quý mến của người tặng quà dành cho gia chủ.

Thành phần bên trong: 

Hộp quà Tết Orion An VIII

 

hộp quà an orion 8

Hộp quà An VIII kết hợp giữa các họa tiết nổi bật và thiết kế quai xách tiện dụng nhằm làm bật lên sự đẳng cấp của món quà Tết. Kèm theo đó là sự kết hợp từ rất nhiều sản phẩm nổi tiếng từ Orion như: Guoté, Custas, Marine Boy, bánh gạo An, Miz, Chocopie. Điểm nổi bật chính là hộp bánh thiếc Guoté sang trọng và đẹp mắt, thể hiện sự trân trọng và quý mến của người tặng quà dành cho gia chủ.

Thành phần bên trong: 

Hộp quà Tết Orion An IX 

 

quà tết orion an 9

Bộ sản phẩm An IX nổi bật từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế rực rỡ thể hiện không khí tưng bừng của ngày Tết. Kèm thêm túi giấy bên ngoài sang trọng và rất tiện lợi để biếu tặng cho người thân, đối tác hoặc bạn bè.

Thành phần bên trong: 

Hộp quà Tết Orion An X

 

hộp quà an 10 orion

Bộ sản phẩm An X nổi bật từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế rực rỡ thể hiện không khí tưng bừng của ngày Tết. Kèm thêm túi giấy bên ngoài sang trọng và rất tiện lợi để biếu tặng cho người thân, đối tác hoặc bạn bè.

Thành phần bên trong: 

Xem thêm: Các hộp quà tết và giỏ quà tết cao cấp trong năm 2024

Điều gì khiến hộp quà Tết Orion thu hút người mua đến vậy?

Dạo quanh các địa điểm bán quà Tết thì không khó để tìm thấy hộp quà Tết Orion trên kệ hàng và cháy hàng liên tục. Vậy lý do nào khiến hộp quà tết Orion nhận được nhiều sự chú ý đến vậy?

Thiết kế đẹp, cuốn hút

Không giống như những hộp quà Tết thông thường, bộ quà Tết Orion gây ấn tượng với ngay từ thiết kế bên ngoài với chữ An và chim Hạc. Từ xưa, chim hạc là loài chim tượng trưng cho sự trường thọ, sung túc. Đồng thời, an cũng là khao khát của nhiều người sau khi trải qua một năm đầy khó khăn sống chung với đại dịch. Vì vậy, các hộp quà Tết Orion có thể gây ấn tượng mạnh ngay từ vẻ bề ngoài.

Sản phẩm chất lượng

Orion được biết đến là một thương hiệu uy tín đối với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm quen thuộc như ChocoPie, Custas, Bánh gạo,… Với quy trình chuyên nghiệp và đặt chất lượng hàng đầu, Orion cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm.

Giá cả phải chăng, phù hợp với người dùng Việt

Một trong những lý do Orion được ưa chuộng tại Việt Nam đó là giá cả phải chăng và phù hợp với hầu hết người Việt. Những sản phẩm của Orion có giá giao động từ mấy nghìn đồng đến vài trăm tùy vào nhu cầu và phân khúc khách hàng mà Orion hướng tới. Đây cũng là một chiến lược thông minh của Orion nhằm chiếm được nhiều phân khúc khách hàng hơn tại thị trường Việt Nam.

Sản phẩm đến từ nhà sản xuất uy tín, nhiều năm kinh nghiệm

Được thành lập vào năm 1956 và hiện nay Orion đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới .Với kinh nghiệm quản lý chất lượng hàng chục năm và liên tục năng cao các thiết bị máy móc, Orion luôn cố gắng không ngừng để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng. Tùy thuộc vào khẩu vị cũng như văn hóa vùng miền mà các sản phẩm Orion được điều chỉnh cho phù hợp. Điều này thể hiện Orion là một thương hiệu uy tín và tâm huyết trong từng sản phẩm.

Thành phần hữu dụng trong ngày Tết

Những sản phẩm có trong hộp quà Tết Orion như bánh chocoPie, Custas,Goute,…  là những sản phẩm quen thuộc và được yêu thích của nhiều người. Những sản phẩm này xuất hiện khá phổ biến trong dịp Tết nên đây là một món quà mang giá trị thiết thực đối với người nhận.

Một vài lưu ý khi mua hộp quà Tết Orion

Những hộp quà Tết Orion mang các thông điệp ý nghĩa sẽ là món quà gây ấn tượng cho người nhận. Nhưng để mua được hộp quà Orion đúng chuẩn và tiết kiệm chi phí thì bạn không thể nào bỏ qua những lưu ý dưới đây:

Giá cả chênh lệch dựa vào người bán

Với chính sách chiết khấu và nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các đơn hàng từ 50 hộp trở lên thì các hộp quà được nhiều cơ sở kinh doanh nhập về. Để cạnh tranh thì các bạn có thể nhập các hộp quà Tết Orion với số lượng lớn và bán ra thị trường với mức giá khá mềm. Bên cạnh đó, có một số người bán đã đẩy giá của hộp quà lên cao tạo nên sự không đồng đều về giá của các hộp quà Tết Orion. 

Cẩn thận với những sản phẩm sắp hết hạn sử dụng

Để tránh mua nhầm các vật phẩm có hạn sử dụng sắp hết thì bạn cần kiểm tra kỹ các sản phẩm. Nhìn chung nếu mua các sản phẩm này thì vẫn được chấp nhận nhưng nếu mua làm quà thì không hay chút nào. 

Chọn nơi mua uy tín

Orion là một thương hiệu khá nổi tiếng và lâu đời nên việc xuất hiện các loại hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng là điều không thể tránh khỏi. Để mua được các hộp quà Orion chính hãng, bạn nên chọn các địa chỉ uy tín để mua hàng:

Với những thông tin trên về hộp quà Tết Orion, hy vọng bạn sẽ chọn được món quà phù hợp cho mọi người vào dịp Tết. Để có thêm sự lựa chọn, bạn có thể liên hệ Nhà phân phối bánh kẹo Nguyễn Phước hoặc gọi hotline 0906 183 471 để được tư vấn kỹ hơn về các hộp quà Tết và các dịch vụ đi kèm.

Tin tức khác

Top